Latest Movie :

POMPEII ไฟนรกถล่มปอมเปอี [HD]

POMPEII ไฟนรกถล่มปอมเปอี [HD]


หนังเปิดฉากด้วย ร่างของเหยื่อ ของ ปอมเปอี เป็น คำพูด ในการทำลายที่ทำ

ใน 62 AD อังกฤษ เผ่า เซลติก ม้าจะ เช็ด ออก อย่างไร้ความปราณี โดยชาวโรมัน ที่นำโดย นกกา ( Kiefer ซัท ) ผู้รอดชีวิต เพียง แต่เป็น เด็กผู้ชายคนหนึ่ง ชื่อ ไมโล ( ดีแลน Schombing ) ที่มี แม่ นกกา ฆ่า เอง เด็กถูกจับโดย พ่อค้าทาส สิบเจ็ด ปีต่อมา เจ้าของ ทาส ที่ชื่อ Graecus ( โจ Pingue ) นาฬิกา ชั้น ของการต่อสู้ ในสมัยโบราณ เขาเป็นคนที่ ไม่รู้สึกประทับใจ จน เขาเห็นการเติบโต ไมโล ( Kit Harington )นักสู้ ที่มีความสามารถ คนเรียกว่า ” Celt. ” ไมโล จะถูก นำมาให้ เร็ว ปอมเปอี กับเพื่อน ทาส ของเขา บนถนนที่ พวกเขาเห็น การล่มสลาย ม้าในขณะที่ สายการบิน ชั้นนำของ แบก ขี้เหล็ก ( เอมิลี่ บราวนิ่ง )และ คนรับใช้ ของเธอ เอเรียดเน ( เจสสิก้า ลูคัส ) ไมโล ฆ่า ม้าที่จะยุติ ความทุกข์ทรมาน และ ขี้เหล็ก ถูกดึง ให้เขา ขี้เหล็ก เป็นลูกสาวของ ผู้ปกครอง เมืองเซเวอร์รัส ( จาเร็ด แฮร์ริส ) และภรรยาของเขา เลีย ( แครี แอนน์ มอสส์ – ) , มีความสุข ที่จะมีการ กลับมาของเธอ หลังจากปี ในกรุงโรม เซเวอร์รัส หวังที่จะ มี จักรพรรดิ ติตัส ใหม่ ในการลงทุนใน แผนการที่จะ สร้าง เมืองปอมเปอี แต่ ขี้เหล็ก เตือนเขา ของกรุงโรม เป็นที่ เสียหาย มากขึ้น คนรับใช้ ที่ชื่อ เฟลิกซ์ ( Dalmar Abuzeid )เวลา ม้า ขี้เหล็ก สำหรับ นั่งเพียงเพื่อจะ กลืน เมื่อ การสั่นสะเทือน จาก ภูเขาไฟวิซูเวีเปิดขึ้น โลก ภายใต้เขา
ที่ เวที นักสู้ไมโล เร็ว ๆ นี้ มี การแข่งขันกับ แอทติคั ( Adewale Akinnuoye – Agbaje ) นักสู้ แชมป์ที่ ตามกฎหมาย โรมัน จะได้รับ อิสรภาพ ของเขา หลังจากที่เขา บรรลุ อีกหนึ่ง ชัยชนะ โจนส์จะปรากฏ ออกมา ในงานปาร์ตี้ ที่ นกกา (ตอนนี้วุฒิสมาชิก ) บอก จักรพรรดิ เซเวอร์รัสจะไม่ลงทุน ใน แผนของเขา แต่ นกกา จะ มันจะเปิดออก ขี้เหล็ก ซ้าย โรม ที่จะหลบหนี ความก้าวหน้า นกกา ‘ เมื่อ เกิดแผ่นดินไหวทำให้ ม้า จะกลายเป็นที่ ตื่นเต้น ไมโล จะช่วยให้ สงบ ลง อย่างใดอย่างหนึ่ง จากนั้นเขาก็ จะใช้เวลา ในการนั่ง ขี้เหล็กเธอบอก ว่า พวกเขาไม่สามารถ จะอยู่ด้วยกัน กลับไปที่ วิลล่า, นกกา ก็พร้อมที่จะ ฆ่า ไมโล ( ไม่ได้ ตระหนักถึง เขาจากการ สังหารหมู่ที่ หมู่บ้าน ) แต่ ขี้เหล็ก ขอร้อง เพื่อชีวิตของเขา ไมโล เป็น ตา การกระทำของเขา และ แอทติคั ยอมรับ ความเคารพต่อ คน ที่พวกเขา เตรียมที่จะ เผชิญหน้ากัน ในงานเทศกาล ที่จะเกิดขึ้น
ใน อัฒจันทร์ ปอมเปอี , ไมโล ที่จะลงโทษ สั่ง นกกา เขา ฆ่าตายในการต่อสู้ ครั้งแรก และผู้ฝึกสอน คนชั่วร้าย Bellator ( กะหรี่ เกรแฮม ) ปลอบ Graecus ที่จะเสียสละ แอทติคั เช่นกัน ชายสองคน และ อื่น ๆ ในสมัยโบราณ จะ ถูกล่ามโซ่ กับหิน เป็น โจนส์ อื่น ๆ ออก มาเป็น ทหาร โรมัน จะสร้าง นกกา ” ชัยชนะ รุ่งโรจน์ ” เหนือ เซลติกส์ การทำงานร่วมกัน และ ไมโล แอทติคั รอด รบ แอทติคั ตระหนักถึง ชาวโรมัน จะไม่ ให้เกียรติ เสรีภาพ ของเขา ระหว่างการสู้รบ กับกองกำลัง นกกา ขี้เหล็ก ตกลงที่จะ แต่งงานกับเขา โดย ขู่ว่าจะ มี ครอบครัวของเธอ ฆ่า ควร กบฏ ต่อต้าน จักรพรรดิ เมื่อ ไมโล และ แอทติคั ชนะ ขี้เหล็ก ได้อย่างหวุดหวิด นกกา โดยถือ” นิ้วหัวแม่มือ ขึ้น ” สำหรับพวกเขา ที่จะอยู่ และเขาได้ เธอ นำไป วิลล่า ที่จะ ล็อคขึ้น อ้างว่า เกิดแผ่นดินไหวเป็นสัญญาณ จาก วัลแคน, นกกา มี เจ้าหน้าที่ ของเขา Proculus ( ซาชา Roiz ) ต่อสู้กับ ไมโล หนึ่ง ต่อหนึ่ง การต่อสู้ ของพวกเขา ถูกขัดจังหวะ เมื่อ ภูเขาไฟวิซูเวี ดังสนั่น สร้าง ไหว ที่ก่อให้เกิด เหตุที่จะ ยุบ ส่ง ไมโล และ Proculus กระแทกกับ ระดับ คุก ไมโล จะเปิด ประตู เพื่อให้ เพื่อน ของเขา ในสมัยโบราณ มีโอกาสที่จะ โจมตี Proculus หนีในขณะที่ โจนส์ฆ่า Bellator เห็น นกกา ตกอยู่ใต้คาน ยุบ เซเวอร์รัส พยายามที่จะ ฆ่าเขา แต่ ถูก แทงด้วย นกกา ที่ หนีออกมา
ภูเขา ไฟปลดปล่อย ลูก ของ ไฟ ทั่วเมือง ในขณะที่ ประชาชนพยายามที่จะ หนีไปยัง ท่าเรือ หนึ่ง ลูกไฟ ทำลาย เรือ ฆ่าหนี Graecus Aurelia ไมโล บอก ว่า ขี้เหล็ก เป็น ที่วิลล่า ก่อนที่จะตาย การแข่งขัน ไมโล วิลล่าและจัดการ เพื่อประหยัด ขี้เหล็ก แต่ Ariadne ถูกฆ่าตาย เมื่อ วิลล่าทรุดฮวบ ลงไปในทะเล นกกา และ Proculus ฆ่า พลเรือน ปิดกั้นเส้นทาง ของพวกเขา เพื่อความปลอดภัย แอทติคั พยายาม ที่จะไปถึง ท่าเรือแต่ คลื่นสึนามิ ที่สร้างขึ้นโดย ภูเขาไฟที่แตก เข้าไปในเมือง ทำลาย ผนังด้านนอกและดีที่สุด นอกเหนือ เรือ แอทติคั แทบจะไม่ ช่วย สาวและแม่ของเธอ จากคลื่นยักษ์ reuniting ด้วย แอทติคั ไมโล แนะนำ การค้นหา ที่เกิดเหตุ สำหรับม้า ที่จะหลบหนี ไปทางทิศใต้ ขณะที่ โจนส์ต้องเผชิญกับ ทหารโรมัน ที่ เวที, ขี้เหล็ก เห็น ร่าง ของ พ่อแม่ของเธอเท่านั้นที่จะ ลักพาตัวไปโดย นกกา แอทติคั ไมโล มี การไล่ล่า หลังจากที่ รถม้า ถือสองในขณะที่เขา ออกไปกับ ใบหน้า Proculus โรมันจัดการเพื่อ แผล สาหัส แอทติคั แต่ นักสู้ลุกขึ้น ที่จะทำลาย ใบมีดและใช้ในการ ฆ่า ทหาร
ไม โล ไล่ นกกา ทั่วเมือง ทั้งสอง แทบจะไม่ หลีกเลี่ยง ลูก ที่เกิดเพลิงไหม้ และ ยุบตัวลง ถนนและ อาคาร Cassia จัดการ ที่จะเป็นอิสระ ของตัวเอง ก่อนที่จะ เกิดปัญหา รถม้า เข้ามาในวัด ของ อพอลโล ไมโล และ นกกา ต่อสู้มันออกมา ในการต่อสู้เป็น ลูกไฟ ทำลายวิหาร โซ่ ขี้เหล็ก นกกา ไปยังอาคาร ไมโลบอกว่า พระเจ้า ของเขา จะมา ลงโทษ วุฒิสมาชิก ไมโล และ ขี้เหล็ก ขี่ ออกเป็นเผ่าพันธุ์ pyroclastic กระชาก ลงจากภูเขา และ เข้ามาในเมือง เผา นกกา ที่ เวที, แอทติคั ภูมิใจ ตรงตาม ชะตากรรมของเขา ประกาศว่า เขาจะตายคน ฟรี ที่ ชานเมือง เมือง ม้า พ่นออก ไมโล และ ขี้เหล็ก ไมโล บอก ขี้เหล็ก ที่จะออกจาก เธอเอง แต่ เธอส่ง ม้าออก ไม่อยากจะ ใช้ช่วงเวลา สุดท้ายของเธอ ไม่กี่ ทำงาน เธอ และ ไมโล จู๋จี๋ จูบ ที่ไหล pyroclastic โอบล้อม พวกเขา นัดสุดท้าย ของร่างกาย เป็น คู่ตอนนี้ ปูน บำเหน็จ , ถูกขังอยู่ใน อ้อมกอดนิรันดร์


สำรอง

Share this article :

Post a Comment

 
Support : | |
Copyright © 2014. Movie HD Online Free - All Rights Reserved
Template Created by Published by
Proudly powered by